Lý do tôi lập Blog này !

January 22, 2007 at 5:47 pm 1 comment

Ai cũng có trong đầu những ý tưởng. Có những người lâu lâu mới nảy ra một vài ý tưởng (nhưng đáng giá cả bạc tỉ). Cũng có những người giàu trí tưởng tượng, trong đầu luôn bật loé lên những ý tưởng … bở, và tôi cũng thuộc loại người như vậy. Thú thật là hết sức khó chịu khi có những ý tưởng cứ bò lúc nhúc trong đầu. Vì vậy tôi chọn giải pháp là tung những ý tưởng này lên thế giới ảo, giống như người ta vẫn thường tung virus, spyware, trojan… lên trên đó vậy, vì cũng hi vọng giống như họ là một ít trong số đó có thể gặp môi trường tồn tại thích hợp để có thể sinh sôi và phát tán. Bởi như vậy biết đâu tôi có thể tìm thấy những có cùng suy nghĩ như tôi, có khả năng hiện thực hoá những ý tưởng đó, mà nếu như họ chọn tôi để cùng hợp tác thì tôi cảm ơn lắm lắm (vì đa số những ý tưởng đều nằm ngoài khả năng của tôi). Và thêm nữa, đây cũng coi như là cách để tôi giải toả căng thẳng sau những lúc đã ra sức bật nảy ra những ý tưởng .

Entry filed under: Uncategorized.

Xây dựng trang web nghe nhac với nhiều tính năng mới

1 Comment Add your own

  • 1. CHUNG  |  April 7, 2007 at 1:20 am

    Ý tưởng là dấu hiệu của một khả năng đang lớn mạnh. Nó thôi thúc tiềm năng của chúng ta. Cho nên ý tưởng cần phải được bộc bạch. Dấu diếm chỉ là sự nhát gan.

    Reply

Leave a comment

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Calendar

January 2007
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts